Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mua máy hút ẩm không chỉ là mối quan tâm của các nhà máy, xí nghiệp sản xuất và bảo quản hàng hóa. Hiện nay nhiều hộ gia đình cũng mong muốn sắm sửa máy hút ẩm để bảo vệ nhà cửa, các thiết bị điện tử, đồ dùng nội thất mỗi khi nồm ẩm. Tuy nhiên làm sao để mua được máy hút ẩm giá rẻ các bạn lưu ý những điều sau:

1. Xác định rõ nhu cầu sử dụng


Hãy xác định rõ sử dụng máy hút ẩm vào mục đích gì, cho phòng có diện tích bao nhiêu, phòng có kín không... Từ đó các bạn sẽ có định hướng đến những dòng sản phẩm có công suất phù hợp, tiết kiệm được ngân sách.

2. Xác định loại máy hút ẩm


Giữa thị trường máy hút ẩm ngày càng đa dạng và phong phú các bạn nên chọn cho gia đình mình loại máy nào phù hợp với công suất sử dụng cũng như là điều kiện cho phép.


3. Nên mua máy hút ẩm tại các đại lý chính hãng


Khi đi mua máy hút ẩm tốt nhất hãy lựa chọn các đại lý chính hãng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như là các ưu đãi hấp dẫn.


4. Chọn thời điểm mua máy


Việc chọn thời điểm mua máy hút ẩm sẽ quyết định rất nhiều đến giá chiếc máy mà bạn mua. Nếu mua và lúc giá đang xuống, và tĩnh lại thì sẽ có thể tiết kiệm cho bạn từ vài chục đến vài trăm. 

Lưu ý hạn chế mua máy hút ẩm khi thị trường đang hot mà hãy chọn thời điểm các nhà sản xuất thực hiện "xả hàng" hoặc kích cầu đầu năm.

Về thời điểm mua máy hút ẩm tốt nhất trong năm, các chuyên gia cho rằng vào cuối năm và thời điểm mùa xuân đầu năm. Tầm đến tháng 9, 10 cuối năm là thời điểm khi mà thường các kế hoạch giữa năm đang gặp vấn đề trong lượng tiêu thụ chưa đạt chỉ tiêu, khiến các nhà cung cấp tích cực giảm giá để đẩy nhanh lượng tiêu thụ. Vì thế, các đại lý chính cũng thực hiện giảm giá hoặc tặng quà và nhiều ưu đãi cho khách khi mua hàng.


Đến tháng 12 chuẩn bị hết năm, nhằm giảm đến tối thiểu mức lượng hàng tồn kho, tổng công ty thường giảm giá để thanh lí kho cuối năm. Các đại lý lớn khi nhập hàng cũng được hưởng mức giá ưu đãi hơn và sẵn sàng chia sẻ lợi ích đó với khách hàng.

Thời điểm mùa xuân đầu năm cũng là thời gian mà tổng công ty sản xuất máy hút ẩm đưa ra nhiều chính sách để kích cầu. Vì vậy, các hãng cũng thường sử dụng biện pháp giảm giá để tăng lượng bán ra và lúc này giá máy hút ẩm sẽ hạ nhiệt đi đáng kể.

Tham khảo các loại máy hút ẩm tại đây

1 nhận xét:

  1. Chọn thời điểm mua máy hút ẩm sẽ quyết định rất nhiều đến giá chiếc máy mà bạn mua. Nếu mua vào lúc giá đang xuống và tĩnh lại thì sẽ có thể tiết kiệm cho bạn từ vài chục đến vài trăm.

    Trả lờiXóa

Unordered List

Sample Text

Bài xem nhiều

Bài đăng gần đây

Text Widget